20 พฤษภาคม 2024

LiveScoreThai

ดูบอลสด

เฮชโค้ช “ราชันชุดขาว” เตรียมทีมซ้อม หลังผลตรวจโควิดเป็นปกติ

ผู้จัดการ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมแผนนำซ้อมทีมหลังสถานการณ์ โควิด-19 เริ่มดีขึ้นแล้ว

ตามรายงานของ มาร์ก้า สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปีของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน วางโปรแกรมฝึกให้ลูกทีม หลังมีข่าวลือมาว่า ทางคณะกรรมการอาจมีคำสั่งให้เกมลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน สามารถกลับมาแข่งขันต่อในเดือนมิถุนายนนี้

หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่งผลให้วงการฟุตบอลต้องหยุดลงไปก่อนเป็นการชั่วราวตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดประธาน ลา ลีกา สเปน อนุญาตให้เหล่าบรรดานักเตะ, สตาฟโค้ช และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง กลับมาซ้อมได้กันตามปกติ โดยต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด พร้อมทำตามคำแนะนำของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด

ไม่กี่วันที่ผ่านมา สมาคมลีกฟุตบอลอาชีพของแดนกระทิงดุ ได้รับคำสั่งจากรัฐบาลสเปนว่า ให้ทีมใน ลีก ลา ลีกา สามารถกลับมาซ้อมได้กันตามปกติ ซึ่งนำโดย คาริม เบนเซม่า, โทนี่ โครส, มาร์เซโล่, เซร์คิโอ รามอส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล, อิสโก้, ราฟาแอล วาราน, ติโบต์ กูร์กตัวส์, เอแด็น อาซาร์ และ ฮาเมส โรดริเกซ ที่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อดังกล่าว ก่อนกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ถ้าหากผลตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ของเหล่านักเตะ และสตาฟโค้ช ไม่มีอะไรผิดปกติ ทางกองทัพ “ราชันชุดขาว” จะดำเนินการลงซ้อมให้เร็วที่สุด