20 พฤษภาคม 2024

LiveScoreThai

ดูบอลสด

อีกราย “เบล” เจ็บเข่าจากรับใช้ชาติ

สื่อกีฬาของประเทศสเปน ได้รายงานว่า แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานร ของสโมสร เรอัล มาดริด ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังจากที่ตัวเขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติ เวลส์ และในช่วงที่ “เบล” กลับมารายงานตัวที่สโมสร “ราชันชุดขาว” ตัวเขาเองได้แจ้งกับทางสโมสรว่า มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

หลังจากที่ แกเร็ธ เบล ลงเล่นในฐานะนักเตะทีมชาติ หลังจากจบเกม ก็ไม่ได้มีรายงานว่า ตัวเขาได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร แต่หลังจากที่กลับมาที่สนามซ้อมของ “ราชันชุดขาว” เบล กลับมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และทีมแพทย์ก็ได้ยืนยันแล้วว่า เบล ได้รับอาการบาดเจ็บจริง และตอนนี้ เบล ก็ได้แยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในโรงยิม ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน อย่างเช่น มาร์โก อเซนซิโอ้, อิสโก้, มาเรียโน่ และ เซร์กิโอ เรกีลอน ตามตารางที่ทีมแพทย์ได้จัดเตรียมไว้ เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน

คงต้องรอฟังแถลงการณ์จากสโมสร “ราชันชุดขาว” อีกทีว่า อาการของ แกเร็ธ เบล จะสามารถกลับมาลงสนามทันในนัดแรก ที่เปิดฤดูกาลกับ เรอัล โซเซียดัด ได้หรือไม่ หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ต้องการให้ เบล ลงสนามเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่า ทั้ง ซีดาน และ แกเร็ธ เบล รวมทั้งเอเย่นต์ของนักเตะ ได้คุยปัญหาส่วนตัว และขอโอกาสให้นักเตะลงสนามในฤดูกาลหน้า เพื่อแลกกับค่าเหนื่อยที่แสนแพงของ แกเร็ธ เบล

สำหรับ ลา ลีกา ที่กำลังจะเปิดนี้ หากว่า ซีดาน ให้โอกาส แกเร็ธ เบล ลงสนามอย่างที่เป็นข่าวจริง ๆ แผงหน้าของ “ราชันชุดขาว” จะดุดันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ซีดาน ได้เผยว่า คาริม เบนเซม่า ยังยืนค้ำเป็นหน้าเป้าเช่นเดิม และ อเซนซิโอ กับ เอเดน อาซาร์ ก็เป็นตัวซัพพอร์ต และถ้าหาก ซีดาน ให้โอกาส แกเร็ธ เบล ลงสนาม นั่นเท่ากับว่า แผงแนวรุกแดนหน้าของ “ราชันชุดขาว” จะเพิ่มเป็น 4 ตัวทันที