20 พฤษภาคม 2024

LiveScoreThai

ดูบอลสด

“หมาป่า” ไม่ปล่อย อุนแดร์ ออกจากทีม พร้อมดึง มีลิค ด้วยเงินสด

“หมาป่าแห่งกรุงโรม” พร้อมจ่ายเงินสดเพื่อล่าตัว มีลิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งพวกเขาเปลี่ยนแผนเป็นเก็บ อุนแดร์ ไว้ใช้งานต่อไป

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ “หมาป่าแห่งกรุ่งโรม” เอแอส โรม่า สโมสรใน เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ใส่ชื่อ เชงกีซ อุนแดร์ นักฟุตบอลชาวตุรกี วัย 23 ปี เป็นส่วนหนึ่งสำหรับข้อตกลงคว้าตัว อาร์คาดิอุซ มีลิค นักฟุตบอลชาวโปแลนด์ วัย 26 ปี มาร่วมทีม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวมาว่า เอแอส โรม่า จะไม่ส่งตัว อุนแดร์ ให้กับ “ลาน้ำ” นาโปลี เนื่องจากพวกเขาต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานในฤดูกาล 2020-21

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “หมาป่าแห่งกรุงโรม” พร้อมนำแข้งวัย 23 ปี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาดึงตัว มีลิค มาร่วมทีม โดยทัพ จัลโล่รอสซี่ กำลังมองหาผู้เล่นศูนย์หน้าคนใหม่เพื่อลุยศึกซีซั่นต่อไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผว่า หลังจากที่ นิโคโล่ ซานิโอโล่ นักฟุตบอลชาวอิตาลีวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ทำให้ทาง เอแอส โรม่า ต้องเปลี่ยนแผนเก็บ อุนแดร์ ไว้ใช้งาน โดยพร้อมเจรจากับ “ลาน้ำ” ด้วยเงินสดเท่านั้น

ทั้งนี้หลายคนมองว่า ราคาค่าตัวของนักฟุตบอลชาวโปแลนด์ วัย 26 ปี จะอยู่ที่ราว ๆ 35 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,296 ล้านบาท) โดยขณะที่ นาโปลี ตั้งค่าตัวของ มีลิค ไว้ที่ 50 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,852 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปีหน้าของ มีลิค ทำให้ทาง นาโปลี อาจต้องยอมลดราคานักเตะลงแบบเลี่ยงไม่ได้