20 พฤษภาคม 2024

LiveScoreThai

ดูบอลสด

หายแล้ว! สื่อเผย ป็อกบา กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

สื่อดังเผย ปอล ป็อกบา ได้กลับมาซ้อมกับทีม “ผีแดง” หลังหายจาก โควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นในเมือง แมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ว่า ในขณะนี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กลับมาลงสนามซ้อมกับทัพ “ปีศาจแดง” ที่ “แคร์ริงตัน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ กองกลางแชมป์โลกอย่าง ป็อกบา ได้ถูกตรวจพบว่า เขาได้ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (หรือ โควิด-19) ทำให้ในขณะนั้น เขาต้องถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ทันที และรีบตรงไปรักษาอาการติดเชื้อโดยด่วน ซึ่งในขณะนั้นถือว่า เป็นข่าวที่ช็อคมากสำหรับสาวก “ปีศาจแดง”

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อชื่อดังในเมือง แมนเชสเตอร์ ก็ได้ออกมารายงานข่าวว่า ในขณะนี้ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หายจากการติดเชื้อไวรัส โคโรนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะในวันนี้ เขาได้เดินทางมาที่ “แคร์ริงตัน” เพื่อลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ยังได้รายงานอีกว่า ปอล ป็อกบา อาจจะฟิตร่างกายทันประเดิมเกมแรกกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 19 กันยายนนี้

และ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้รายงานเพิ่มเติมถึงนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ฆวน มาต้า ว่า ใกล้ที่จะกักตัวครบ และจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว ส่วนทางด้าน เฟร็ด, วาน บิสซาก้า, โจนส์, มาติช และ โรเมโร กำลังอยู่ในช่วงกักตัว

ทั้งนี้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขายังมีเกมอุ่นเครื่องเหลืออีกหนึ่งเกมในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนี้ กับ แอสตัน วิลล่า