20 พฤษภาคม 2024

LiveScoreThai

ดูบอลสด

สื่อสเปนเผย “ราชัน” โวย “อาซาร์” ติดทีมชาติ

อาส สื่อดังของสเปน เผย เรอัล มาดริด แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ เอเดน อาซาร์ ไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อม และร่วมติดทีมชาติ เบลเยี่ยม ทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งตัว อาซาร์ เองรู้ดีว่า สภาพร่างกายของตัวเขายังไม่พร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังดิ้นรนเพื่อที่จะกลับไปเล่นให้กับทีมชาติ

สำหรับ เอเดน อาซาร์ ตั้งแต่ตัวเขาย้ายมาจากสโมสร เชลซี “อาซาร์” ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าฝักตามที่ ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” คาดหวังไว้ แต่สำหรับพักหลัง ในช่วงที่เบียดแย่งตำแหน่งจ่าฝูง และคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้ อาซาร์ ก็มีส่วนเกี่ยวข้อง และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พอสมควร เนื่องจากเขาได้ลงสนามเพื่อเรียกความฟิตเคาะสนิม และดูเหมือนว่า อาซาร์ ก็จะทำได้ดี เนื่องจากอาการบาดเจ็บหลังจากผ่าตัดที่หัวเข่าดีขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้เขาสามารถลงมาโชว์ฟอร์มช่วยทีมต้นสังกัดได้

แต่ก็อย่างว่า สำหรับ อาซาร์ ตัวเขาเองคงไม่มีทางเลือกเท่าไหร่หลังถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ซึ่งที่ผ่านมา นักเตะหลายคนก็ไม่เคยปฏิเสธในการเรียกตัวติดทีมชาติ ซึ่งคงมองว่า เป็นเรื่องที่ควรจะต้องทำ และอีกเรื่องหนึ่ง ที่ทีมชาติ เบลเยียม ต้องการ อาซาร์ นั่นก็คือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติ เบลเยียม รู้ดีอยู่แล้วว่า อาซาร์ ไม่สามารถลงสนามได้ แต่ตัวเขาเองก็ต้องการให้ อาซาร์ ติดทัพ เบลเยี่ยม ไปสู้ศึกด้วย เนื่องจากว่า การมี อาซาร์ อยู่ในทีม คงสร้างความฮึกเหิม และเรียกคะแนนนิยมให้กับตัวเขาเอง ด้วยสาเหตุนี้บอร์ดบริหารของ “ราชันชุดขาว” จึงได้เรียกตัว อาซาร์ กลับมาซ้อมกับทีม เพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงเปิดฤดูกาลที่กำลังจะถึง