20 พฤษภาคม 2024

LiveScoreThai

ดูบอลสด

“มาดริด” หลีกทางให้ “ยูเว่” หลังค่าเหนื่อย ป็อกบา แพงเกินไป

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ได้ถอนตัวจากการลงสนามแข่งขันแย่งชิงตัว ปอล ป็อกบา เนื่องจากกองกลางห้องเครื่องของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากจะมีค่าฉีกสัญญาที่แสนแพงแล้ว ตัวเขาเองยังรับค่าเหนื่อยที่มากมายมหาศาลเช่นเดียวกัน

ปอล ป็อกบา เจ้าของสถิติกองกลางค่าตัวราคาแพงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลี กอังกฤษ ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติฝรั่งเศส และสโมสร ยูเวนตุส ทำให้เขามีค่าตัวที่สุดแพงในช่วงฤดูกาล 2012 และทีม “ผีแดง” กระเป๋าตุงเงินหนา ก็ได้คว้าตัวเขามาบัญชาเกมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเป็นฝันร้ายของยอดกองกลางรายนี้ก็ว่าได้ หลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บ และต้องเข้ารักษาตัวเรื่อยมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวนการลงเล่นของเขามาโดยตลอด เพราะสาเหตุนี้ทำให้ “ป็อกบา” ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้กับทีม “ผีแดง” ได้อย่างเต็มที่ จนทำให้ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขา ทำให้ที่ผ่านมา “ป็อกบา” กลายเป็นกองกลางที่ตกกระป๋องสำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา

มีข่าวจากเมืองผู้ดี อังกฤษ หลุดออกมาว่า เรอัล มาดริด เดินทางเข้าเจรจาเพื่อคว้าตัว “ป็อกบา” มาร่วมถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบล แต่ล่าสุด “ราชันชุดขาว” ก็ได้ออกมายอมรับว่า เป็นข่าวจริง แต่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัว “ป็อกบา” ไปร่วมทีมได้เนื่องจากค่าเหนื่อยของ ป็อกบา ที่มากถึง 13 ล้านยูโรต่อปี (455 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่ “ราชันชุดขาว” ไม่สามารถจ่ายให้ป ป็อกบา ได้แน่นอน

ด้วยเหตุผลนี้ทางสโมสร เรอัล มาดริด จึงได้ออกมาสยบข่าวการคว้าตัว ป็อกบา ไปร่วมทีมโดยให้เหตุผลว่า พวกเขาขอถอนตัวจากการแย่งชิงตัวกองกลางรายนี้ และพร้อมที่จะหลีกทางให้สโมสรต้นสังกัดเดิม “ยูเวนตุส” คว้าตัว ป็อกบา ไปร่วมทีมได้อย่างสบาย